Ang Kabilang Daigdig ni Jasonhamster

Sali na kayo dito!!! | Marso 26, 2013

galing sa blog ni salbehe

 

shet shet shet ang ganda ng digicam na to! ang liit!

saktong-sakto lang na gamitin para mamboso at mang-istalk!

pwedeng-pwede sa office, sa kalye, sa pampasaherong sasakyan, at sa kung saan-saan pa!

sana manalo ako!

lols

Para malaman kung paano sumali, heto ang mekaniks…

LINK  <—— click this link

 

Ipinaskil sa Uncategorized

2 mga puna »

  1. Let’s greet our host:
    Happy 10th Birthday, WordPress !

    Komento ni doroastig — Hunyo 14, 2013 @ 4:0 3

  2. Your blog has a special place in here

    Komento ni doroastig — Marso 3, 2014 @ 4:0 3


Mag-iwan ng Tugon

    Si Jasonhamster sa daigdig na ito

    Hindi ako ang tipikal na batang mahilig tumambling, bibo, maingay, makulet, maraming enerhiya. Hindi ako magiliw sa daigdig na ito. Iba ako dito. Kaya wag nyong kagagalitan si Jasonhamster sa tunay na buhay. Maliwanag ba?

    Baul ng Kayamanan

    Dito ka Maghalungkat

    Mga Napadpad

    • 24,862 tambling

    Babala

    hindi ako si jasonhamster ang bagong rizal
